Tuesday, March 20, 2012

പാഠം ഒന്ന് ... മണ്ടത്തരം .(ഗുണ പാഠം)

വിവാഹം കഴിക്കാന്‍ തയ്യാര്‍ ആകുന്നവര്‍ക്കായി സമര്‍പ്പികുന്നൂ .
1 . ആദ്യ രാത്രിയില്‍ അബദ്ധം പറ്റരുത്.
നിങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്താണെന്നു എനിക്കറിയാം എന്നാല്‍ അതല്ലാ .
ഇന്നത്തെ കാലത്ത് വിവാഹത്തിനു കുറച്ചു ദിവസം മുന്‍പേ ഭാവി ഭാര്യയുമായി അല്പം പ്രണയം , അടുപ്പം കാണിക്കാത്തവര്‍ ആരും തന്നെ കാണില്ലാ .ഈ ചുരുങ്ങിയ കാലയളവില്‍ പറയേണ്ടതും ... പറയാന്‍ പാടില്ലാത്തതും ആയ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അവന്‍ തട്ടിവിടും അവളുടെ മുന്നില്‍ ഒരു വീര പരിവേഷം കിട്ടാന്‍ .അത്തരം മണ്ടന്‍ മാര്‍ക്ക് ആയി .
ഭാഗം ഒന്ന്
ഒരു താലി കെട്ടില്‍ ഇത്രയും നാള്‍ കൊച്ചു പയ്യന്‍ ആണെന്ന വിചാരം ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് മാറ്റിയെടുത്തന്ന ചെറിയ ഒരു അഹങ്കാരം ഉണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും പുറമേ കാണിക്കാതെ ...ഞാന്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉലാത്തി.
ജനാലകള്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും പരിശോദിച്ചൂ.
കൊതുക് കടക്കതിരിക്കാന് കേട്ടോ ?.
ഭാഗം രണ്ടു .
മുല്ലപ്പൂ വിതറിയ കിടക്ക.
മുല്ലപ്പൂ ചൂടി ..കയ്യില്‍ . പാലുമായി  കടന്നു വരുന്ന ഭാര്യ എത്ര എത്ര രംഗങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നൂ  സിനിമയില്‍ .
ഒരിക്കല്‍ കൂടി എന്റെ ഓര്‍മ്മയില്‍ ഒന്ന് കൂടി റീ പ്ലേ .
ഭാഗം മൂന്ന്
പെട്ടെന്ന് വാതില്‍ മെല്ലെ തുറന്നു അവള്‍ വന്നൂ ഒരു മാലാഖ യെ പോലെ.. വെള്ള വസ്ത്രം ധരിച്ചല്ല കേട്ടോ ?
പുഞ്ചിരിക്കുന്ന മുഖവുമായി .
കയ്യില്‍ പാല് പോയിട്ട് ഒരു ഗ്ലാസ്‌ വെള്ളം പോലും കൊണ്ട് വന്നില്ലാ മിടുക്കി .
അവള്‍ക്കു പാല് അലര്‍ജി ആയതില്‍ എന്റെ ഒരു സ്വപ്നം പൊട്ടി .
ഒരു ആപ്പിള്‍ എങ്കിലും ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചൂ .
അതവള്‍ വായിചെടുതെന്നു തോന്നി .
എനിക്ക് ആപ്പിള്‍ ഇഷ്ട്ടമല്ല അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ എടുത്തില്ല ഇക്കാക്ക്‌ വേണോ .
അവള്‍ക്കു വേണ്ടേല്‍ എനിക്കും വേണ്ടാ അതല്ലേ സ്നേഹം .
ഭാഗം നാല് .
ക്ലോക്കില്‍ 12 :20
ഇനിയും ഉറങ്ങിയില്ലേല്‍ നാളെ വീടുകാരുടെ മുഖത്തു എങ്ങനെ നോക്കും.
ഉറങ്ങിയില്ലേല്‍ ഞാന്‍ പകല് ഇരുന്ന ഉറങ്ങുന്ന അസുഖം ഉണ്ട് എനിക്ക് .
പിന്നെ ഓരോ ചോദ്യങ്ങള്‍ .. എനിക്കണേ ഉത്തരം പറയാന്‍ ഇഷ്ട്ടവും ഇല്ലാ .
ഭാഗം അഞ്ചു .
എവിടെ തുടങ്ങണം .. എങ്ങനെ തുടങ്ങണം .. വല്ലാത്ത കണ്‍ഫ്യൂഷന്‍ .
പിന്നെ നമ്മള്‍ ഭാരയുടെ അവസ്ഥ കൂടി മനസ്സിലാകേണ്ടേ .
പാവം അവള്‍ക്കു ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടയിരിക്കും .
നമുക്ക് ഉറങ്ങാം ...ഞാന്‍ പറഞ്ഞൂ .. പാവം എന്തൊരു വിനയം.
ഭാഗം ആറ്
ഇത്രയും നേരം ഞാനല്ലേ പറഞ്ഞത് ഇനി നീ പറ
ഒരു മാസത്തെ മുന്‍പരിചയം ഉള്ളത് കൊണ്ട് അവയ്ക്ക് എന്തെങ്കിലും ചോദിയ്ക്കാന്‍ ഒരു ചമ്മല്‍ കാണുമെന്നു ഞാന്‍ പ്രതെക്ഷിച്ചൂ .
എന്റെ കണക്കു കൂട്ടലുകള്‍ അവള്‍ തെറ്റിച്ചു
ആദ്യം ചോദ്യം തന്നെ ..എന്നെ കുളിര്‍ അണിയിച്ചു.
അതെന്താ ആ കൊച്ചിനെ കല്യാണം കഴിക്കാതിരുന്നത് .
അനുഭവ സംഭാന്നരായ കൂട്ടുകാരുടെ ഉപദേശങ്ങള്‍ കാറ്റില്‍ പറത്തി.
എന്റെ ആ പ്രണയ നൊബരം ..ഞാന്‍ വാരി വിതറി .
പഴയ പ്രണയവും .. പരാജയവും .
എന്റെ ബാല്യ കാല ലീലകളും .
ഹോ !
പാവം ഒരു സെന്റി സിനിമ കാണുന്നത് പോലെ അവള്‍ എല്ലാം കണ്ടും കെട്ടും ഇരികുന്നൂ .
ഭാഗം ഏഴു .
എത്ര നല്ല ഭാര്യ .
ഒരു കുറ്റപെടുത്തല്‍ കൂടി ഇല്ലാ
സമയം .. 3 : 20
സമയം പോയത് അറിഞ്ഞില്ലാ ഇനി എങ്കിലും ഉറങ്ങണം .
അപ്പോഴാണ്‌ അവളുടെ മനോഹരമായി മോഴ് മുത്തുകള്‍ ഒരു ആലിപ്പഴം പോലെ ചിതറി വീണൂ .
അത് ശരി അപ്പോള്‍ നാട്ടുകാര്‍ പറഞ്ഞതെല്ലാം സത്യം ആയിരുന്നൂ അല്ലെ ..?
ഇപ്പോഴാ എനിക്ക് ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായത് അവള്‍ എല്ലാം കേട്ട് അസ്വധികുക്ക ആയിരുനില്ലാ .
എന്റെ രഹസ്ങ്ങള്‍ മൊത്തം പിടിച്ചു എടുക്കുക ആയിരിന്നൂ .
ഞാന്‍ വീണ്ടും മാങ്ങാ പോയ അണ്ണനെ പോലെ ഇരുന്നു ആലോചിച്ചു .
പിന്നെ എന്തിനാ ഇവള്‍ ആ പെണ്ണിന്റെ കാര്യം ചോദിച്ചത് .
അതിനു ഉത്തരവും ഞാന്‍ കണ്ടെത്തി .
സത്യത്തില്‍ അവള്‍ ചോദിച്ചത് എന്റെ ആദ്യ വിവാഹ ആലോചനയെ കുറിച്ചാണ് .
ഭാഗം എട്ട്..
കപ്പല്‍ മുങ്ങിയ മുതലാളിയെ പോലെ .
പൊട്ടന്‍ പുട്ടന്‍ വിഴുങ്ങിയത് പോലെ ..
ഞാന്‍ കുത്തിയിരുന്നൂ
ഭാഗം ഒന്‍പത്.
മറ്റൊന്നും പ്രതീക്ഷിക്കരുത് .
ഉറങ്ങാതെ ഒരു ദിവസം എങ്ങനെ തള്ളി നീക്കം എന്നാ എന്റെ പരീക്ഷണം അങ്ങെനെ വിജയകരമായി .
നോട്ട് : സത്യം പറയുന്നത് നല്ലത് തന്നെ .
ആ സത്യം സ്വന്തംകുഴി തൊണ്ടു മെങ്കില്‍ .
പറയതിരികുന്നതാണ്  ... ബുദ്ധി .
ബൈ :

No comments:

Post a Comment