Tuesday, March 20, 2012

മുല്ലപെരിയാര്‍ ...തേങ്ങുന്നൂ...

അറിയില്ലാ എനിക്ക് ഒന്നും
അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ആരെയും ഉപ്ദ്രവിചിട്ടില്ലാ ..
എന്തിനാണ് എന്നെ നിങ്ങള്‍ ഈ വിവാദങ്ങളിലേക്ക് വലിചിഴകുന്നത്
ഇത്രയും നാള്‍ നിങ്ങള്ക്ക് കുടിക്കാനും .
 കുളിക്കാനും പ്രകാശം ചോരിയാനും എന്റെ തെളിനീര്‍ നല്കിയ്താണോ ഞാന്‍ ചെയ്ത തെറ്റ് .
ഒരിക്കല്‍ പോലും  സ്വയം ചലിക്കാന്‍ അനുവദികാതെ .
എന്നെ ബന്ധനത്തിലാകിയ നിങ്ങളുടെ ഈ കെട്ടുകള്‍ .
നിങ്ങള്‍ എനിക്ക് നല്‍കിയ മുറിപാടുകള്‍ .
ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയിരുന്നെങ്കില്‍ .
എന്റെ മുറിവുകള്‍ ഒന്ന് ശ്രുസ്രൂഷിചിരുന്നെങ്കില്‍.
ഈ മുറിവുകള്‍ ഇന്ന് ഇങ്ങനെ പൊട്ടി ഒലിക്ക് മായിരുന്നില്ലാ .
ഇപ്പോള്‍ എന്റെ കാലുകള്‍ ഉറക്കുന്നില്ലാ ഈ ഭൂമിയില്‍ .
ഭൂമിയുടെ ചലനത്തിന് ഒപ്പം നടക്കാന്‍ എനിക്കാവുന്നില്ല .
എന്നെ വിറ്റ് കീശ നിറച്ചവര്‍ .
എന്നെ വാങ്ങി ...ലാഭം കൊയ്യുന്നവര്‍ .
ഇന്നും ഇവിടെ വിലസുമ്പോള്‍ ..
എന്നെ കുറിച്ചുള്ള വിവാദങ്ങള്‍ വാരി വിതറുമ്പോള്‍.
എനിക്ക് ഒന്നേ പറയാന്‍ ഉള്ളൂ .
നിങ്ങള്‍ എന്നെ വീണ്ടും മറക്കരുതേ .
എനിക്ക് ഇനിയും നില്കാനാവില്ലാ .
എന്റെ കാലുകള്‍ കുഴയുന്നൂ ..
നാവുകള്‍ മരവിച്ചു .
എന്റെ മരണം ...ഒരു മഹാ ദുരന്തമായി മാറരുത് .
ആ ശാപം കൂടി പേറാന്‍ ആവില്ലാ എനിക്ക് .എന്റെ പ്രായം .
ഇനിയും നിങ്ങള്ക്കി വേണ്ടി ജീവിക്കാന്‍ എനിക്കാവില്ലാ .
പക്ഷെ ഒന്നും അറിയാത്ത ...പൈതലുകള്‍ ...ജീവജാലങ്ങള്‍ .
അവരെ ഞാന്‍ അവരെ സ്നേഹികുന്നൂ ..
ആ സ്നേഹം എങ്കിലും എന്റെ ആയുസ്സിനെ നീട്ടിതരട്ടെ .
എന്നാ പ്രാര്‍ത്ഥന മാത്രം ബാക്കി .

No comments:

Post a Comment