Tuesday, March 20, 2012

പരാജയം നാളെ വിജയം  ഗുണപാഠം ഒന്ന്(ഒരു ഓര്‍മ്മ കുറിപ്പ്)
 ആദ്യമായി എന്നെ തോല്പിച്ചത് ശാന്തപ്പന്‍ ആയിരുന്നൂ ,100 മീറ്റര്‍ ഓട്ടത്തില്‍ ഏറ്റവും അവസാനം എങ്കിലും രണ്ടാമന്‍ ആകാനുള്ള എന്റെ ശ്രമത്തെ തകര്‍ത്ത് കളഞ്ഞൂ ഭയങ്കരന്‍ .ഓര്‍മയിലെ ആദ്യ തോല്‍വി ...ഞാന്‍ ആരാ മോന്‍ ..അന്ന് ഞാന്‍ സ്പോര്‍ട്സ് വിട്ടു . അന്ന് ഞാന്‍ അഞ്ചാം ക്ലാസ്സില്‍ ഒന്നാം വര്ഷം .പിന്നെ എനിക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കേണ്ടി വന്നില്ല ..പരാജയങ്ങളെ കുറിച്ചുള്ള ഒരു ഗവേഷണം തന്നെ ആയിരുന്നൂ .കൌമാരത്തില്‍ ഞാന്‍ പുതിയ മേഖലയിലക്ക് കടന്നു ...പലരും എന്നെ പിറകില്‍ നിന്നും വലിച്ചിടാന്‍ നോക്കി .. ആരെയും കൂസാതെ ഞാന്‍ മുന്നോട്ടു പോയി എന്റെ കഠിന ശ്രമവുമായി ..സംഗീതത്തിന്റെ ആദ്യാക്ഷരം പഠിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഒരു ഗുരുവിനെയും തിരഞ്ഞില്ലാ ...സ്വന്തം കഴിവില്‍ വിശ്വാസമുള്ള ഞാന്‍ അഞ്ചു രൂപയ്ക്കു ഒരു പാട്ട് പുസ്തകം വാങി.. കോളേജ് ടയെക്ക് കുരിയകോസ് സാറിനെ മനസ്സില്‍ ധ്യാനിച്ച് ..അങ്ങ് തുടങ്ങി .സിന്തൂര സന്ത്യെ ... പറയൂ ... നീ നിഴലിനെ ...കൈ വെടിഞ്ഞോ .സ്വന്തമായി ഒരു പുതിയ ടോണ്‍ തന്നെ ഞാന്‍ കൊടുത്ത് ഒരു സംഭവം ആകി .മനോഹരമായി ആലപിച്ച ആ ഗാന ത്തിന്റെ അവസാനം ഒരു വരി ഒന്ന് വഴുതി പോയി ...കൂകി കളിയാക്കിയ ഈ കല ബോധം ഇല്ലാത്ത കോളേജ് കുട്ടികളുടെ മുന്നില്‍ ഇനി ഒരിക്കലും എന്റെ ഗാനാലാപനം എന്നന്നേക്കു മായി ഞാന്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു ...എന്റെ രണ്ടാമത്തെ പരാജയം .പിന്നെ ഞാന്‍ ഒത്തിരി ഒത്തിരി മോഹങ്ങളുമായി ഈ മരുഭൂമിയില്‍ എത്തി .ഇവിടെ അറബികളുടെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുമ്പോള്‍ ...എന്തോ ഒരു ജാള്യത .അവ്ര്‍ക്കണേല്‍ മലയാളവും അറിയില്ലാ ..നമ്മള്‍ക്ക് താഴാന്‍ പറ്റുമോ ..ഞാന്‍ ആണേല്‍ അറബി പഠിക്കില്ല എന്നാ വാശിയിലും .പിന്നെ ഊമ പെണ്ണിന് ഒരിയാട പയ്യന്‍ കണ്ടത് ഒരു അനുഗ്രഹമായി തോന്നിയത് ഇപ്പോളാണ് .സംവിടായകന് നന്ദി .. അടിച്ചു മാറ്റിയതാല്ലേല്‍.പിന്നെ ഇപ്പോഴാണ്‌ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായത് അനുഭവങ്ങളില്‍ നിന്നും പരാജയങ്ങളില്‍ നിന്നും അല്ലെ വിജയം ഉണ്ടാകുന്നതു.നമ്മുടെ പല ഉപഗ്രഹങ്ങള്‍ ആദ്യം പരാജയപെട്ടില്ലേ ?
ഇപ്പോഴോ ?
അത് കൊണ്ട് ആരും വിഷമികേണ്ട എല്ലാ പരാജയങ്ങളും അവസാനം ഒരു വിജയത്തില്‍ ചെന്നെ അവസാനിക്കൂ .

No comments:

Post a Comment